Tiếp nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Sale Admin và chịu trách nhiện quản lý, khai thác đầy đủ và chính xác thông tin khách hàng.
Phụ trách trả lời những thắc mắc của khách hàng về dịch vụ, giá dịch vụ và các chương trình khuyến mãi của Công ty qua điện thoại, tin nhắn, Zalo, Viber... bằng phần mềm và số điện thoại do công ty cung cấp.
Ghi chú đầy đủ và chính xác thông tin đã thu thập được, thông tin đã trao đổi và lịch sử tương tác với khách hàng.
Phân loại và đánh giá chất lượng data.
Sắp xếp, đặt lịch hẹn, hướng dẫn và hỗ trợ đưa khách hàng đến cơ sở.
Chăm sóc khách hàng sau khi đến điều trị thông qua điện thoại, tin nhắn
Quản lý hoạt động bán hàng, xử lý đơn hàng, quá trình giao vận và quản lý hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Giọng miền nam,
Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, thẩm mỹ.
Sinh năm 1995 trở về sau,
QUYỀN LỢI
Mức lương: từ 10-15 mil
Được tham gia BHXH đầy đủ theo chế độ nhà nước,
Được khám sức khoẻ hằng năm,
Ký hợp đồng lao động khi qua thử việc,
12 ngày phép năm
Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh: 222 -224 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Thời gian làm việc theo ca: Ca hành chính (8h-17h) và ca chiều ( Ca chiều làm việc tại nhà)