Cố vấn chương trình nắm vai trò kết nối trung tâm với khách hàng, có nhiệm vụ tìm kiếm học viên tiềm năng, nuôi dưỡng và chăm sóc, hướng dẫn khách hàng hoàn thành thủ tục đăng ký khóa học; đồng thời thu nhận thông tin và ý kiến khách hàng để đề xuất các chương trình đào tạo tiềm năng, đánh giá các chiến dịch marketing hiệu quả nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và chi phí quảng cáo.
CÔNG VIỆC
Tổ chức các sự kiện đẩy mạnh tăng cường nhận diện thương hiệu và mở rộng đối tượng khách hàng cá nhân và nhóm nhỏ.
Thực hiện các chiến dịch, chương trình thu hút khách hàng.
Thu nhập, tổng hợp và cập nhật thông tin khách hàng.
Tiếp đón, giới thiệu và tư vấn cho học viên thông tin về trung tâm và những khóa học, dịch vụ
tại trung tâm phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những khóa học bao gồm lớp cá nhân và lớp nhóm nhỏ.
Tư vấn cho khách hàng qua các hình thức: Trực tiếp, qua điện thoại, email, Facebook, zalo v..v.. theo nguồn dữ liệu tiềm năng có sẵn cũng như chủ động tìm kiếm khách hàng.
Chăm sóc khách hàng và phát triển Khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục khi vào đăng ký khóa học.
Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trước khi tham gia khóa học.
Tiếp nhận và đánh giá thông tin của khách hàng tiềm năng, khách hàng đang học cho Ban Giám đốc về nhu cầu thực tế của khách hàng.
Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp – Trưởng phòng Tư Vấn Tuyển Sinh
Yêu Cầu Công Việc
Loại hình làm việc: Offline (Tại văn phòng EIY, Lầu 3, 53-55-57 Phó Đức Chính, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM)
Thời gian làm việc tại văn phòng: thứ 2 đến thứ 6, 9am-6pm, và thứ 7, 9am-12pm. Có thể làm việc linh hoạt và trả lời khách hàng từ 8am đến 10pm và cuối tuần.
IELTS 5.0 trở lên. - Tuổi từ 23 tuổi trở lên.
Ứng viên có mong muốn trở thành thành viên của trung tâm, đầu tư và đóng góp vào sự phát triển chung của doanh nghiệp.
Có thái độ làm việc niềm nở và sẵn sàng giúp đỡ khách hàng.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đào tạo các đối tượng khách hàng là người đi làm hoặc Teenager và Phụ huynh
Có đam mê và mong muốn nâng cao kỹ năng nghề nghiệp và Public Speaking cho những bạn trẻ Việt Nam.
Nhận thấy nhu cầu và tầm quan trọng của các kỹ năng nghề nghiệp và Public Speaking đối với một cá nhân cũng như có cùng niềm tin vào hướng đi và tầm nhìn của EIY
Kỹ năng:
Có kỹ năng EQ bao gồm nhận thức và quản lý được cảm xúc cá nhân và người khác.
Kỹ năng lắng nghe và quản lý thời gian.
Kỹ năng suy nghĩ nhanh và có sự phản hồi thuyết phục dựa trên logic và cảm xúc.
Thành thạo trong việc phân tích và xử lý tình huống.
Kỹ năng nghiên cứu thị trường để nắm được nhu cầu cho các khóa học của trung tâm.
Có khả năng làm việc hiệu suất và hiệu quả trong môi trường áp lực, thách thức và thích nghi với những sự đổi mới, cập nhật thường xuyên.
Có tư duy chủ động và làm việc không cần sự giám sát vì mục tiêu sẽ được hoàn thành.
Kinh nghiệm làm việc tại các trung tâm đào tạo kỹ năng là lợi thế
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương được thông báo khi phỏng vấn, bao gồm Lương cơ bản + Thưởng doanh số.
Thời gian làm việc linh hoạt. Đánh giá công việc dựa trên kết quả và mức độ hoàn thành và mục tiêu.
Được học và đào tạo để hiểu các khóa học tại EIY Public Speaking.
Được huấn luyện kỹ năng sales.
Bằng cấp: Đại học
Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lương: Cạnh tranh