Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Thời gian làm việc: Full - time: Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày/tuần
Quyền lợi được hưởng:
Thu nhập từ 4.500.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
Được training bài bản (hưởng phụ cấp đào tạo 1.000.000 VNĐ)
Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Lộ trình thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/Giám sát/Quản lý.
Được đào tạo leadership cũng như nghiệp vụ chuyên môn tương ứng trong quá trình phát triển đến vị trí mới.
Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Địa điểm làm việc: Trung tâm CSKH Bellsystem24 Việt Nam - 418 Nguyễn Tri Phương, Hòa Thuận Đông, Hải Châu, Đà Nẵng
Liên hệ HOTLINE (Phone/Zalo): 0905807081 (Ngọc Quan)
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
Tốt nghiệp THPT
Độ tuổi từ 18 đến 35
Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.