28/02/2025
Telecommunications , Administrative / Clerical , Quality Control (QA/QC)
Permanent
7 Mil - 9 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
31/03/2025
Tính chất công việc:
- Xác minh thông tin khách hàng: xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp (khách hàng đang sử dụng sim của Nhà mạng Viettel)
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết (Nếu có)
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên (6 ca/tuần) - 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định
- Ca 1: 6h30-14h30
- Ca 2: 7h30 - 16h30
- Ca 3: 8h - 17h30
- Ca 4: 14h30-22h30
Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000/ tháng
- Đào tạo 4-5 ngày, hỗ trợ 400k/khóa đào tạo
- Đóng BHXH và ký HĐLĐ chính thức sau 2 tháng làm việc
- Thử việc hưởng 100% lương
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc
- Được chuyển đổi sang làm tại các vị trí khác trong tổng đài đối với nhân sự muốn làm lâu dài
- Cơ hội thăng tiến theo năng lực cá nhân
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng, chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Được đào tạo bài bản nên KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
- Giọng nói không ngọng, lắp hay âm hưởng địa phương
- Ngoại hình tươi tắn, ưa nhìn
Similar jobs