Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, thực hiện tư vấn, giải đáp các thắc mắc cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đài truyền hình VTVcab.
Hỗ trợ báo hỏng trong qua trình khách hàng sử dụng, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện dịch vụ của đài truyền hình.
Hỗ trợ gọi ra chăm sóc khách hàng (hỏi về mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ đài truyền hình, tình hình sửa chữa đã ổn chưa,...)
Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
Thu nhập 25.000 VNĐ/h
Đào tạo nhanh, nhận phụ cấp đào tạo 600.000VNĐ/khóa đào tạo.
Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu)
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua quá trình đào tạo và thực hành.
Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
Được hỗ trợ trang thiết bị làm việc (Máy tính, tai nghe, tài liệu đào tạo nghiệp vụ)
Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
3. Yêu cầu:
Nhân sự có độ tuổi từ 16 - 35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
4. Thời gian làm việc: 16h00 - 20h00 (Làm 6 buổi/tuần, được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần)
5. Địa chỉ làm việc: Số 8 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện trung tâm Hội Nghị Quốc Gia)
6. Hình thức phỏng vấn: linh hoạt giữa online hoặc offline
Job Requirement
Nhân sự có độ tuổi từ 16 - 35 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên hoặc sinh viên đang chờ bằng (không cần đúng chuyên ngành)
Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.