1. Quản lý, điều hành công tác thi công tại hiện trường
- Quản lý tổng thể công việc thi công tại hiện trường (20)
- Tham gia họp kick-off triển khai dự án do giám đốc dự án tổ chức;
-Phân tích đánh giá năng lực thực hiện dự án, lập biện pháp thi công, lập kế hoạch chi tiết thực hiện dự án được giao đảm bảo tiến độ, chất lượng, an toàn và hiệu quả;
- Kiểm soát sự thay đổi, báo cáo và kịp thời điều chỉnh trong quá trình thực hiện dự án;
-Tổ chức các cuộc họp giao ban hằng ngày, tuần ở công trường để phân công và kiểm tra công việc;
- Báo cáo công việc hằng ngày, tuần cho Giám đốc dự án;
- Lập báo cáo tổng kết công việc thực hiện sau dự án, tổ chức họp rút kinh nghiệm cho các dự án sau;
- Quản lý tiến độ công việc thi công tại hiện trường (20)
- Lập kế hoạch tiến độ thi công chi tiết;
-Tổ chức thực hiện công việc tại dự án theo tiến độ thi công đã phê duyệt;
-Đánh giá và điều chỉnh tiến độ kịp thời nếu có thay đổi so với kế hoạch đã được phê duyệt;
Quản lý chất lượng (20)
-Lập kế hoạch quản lý chất lượng và tổ chức thực hiện công tác quản lý chất lượng tại dự án đảm bảo theo yêu cầu;
- Quản lý an toàn (10) o Đảm bảo an toàn lao động tại hiện trường;
- Quản lý chi phí (5)
- Quản lý truyền thông. (5).
Job Requirement
Kiến thức chuyên môn
- Đại học các ngành xây dựng công trình, địa kỹ thuật
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Đọc hiểu và nắm rõ các tiêu chuẩn kỹ thuật liên quan đến sản phẩm dịch vụ của công ty -
Được đào tạo chuyên sâu về Quản lý dự án
1. Kỹ năng công việc
- Phân tích, tổng hợp, lập kế hoạch: khá
- Thuyết phục, đàm phán, tạo ảnh hưởng: khá
- Giám sát: giỏi
- Ra quyết định: nhanh, chính xác
2. Kinh nghiệm tối thiểu - 04 năm trong lĩnh vực xây dựng - 01 năm làm chỉ huy trưởn