Tìm việc dễ dàng...

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM

Chuyên viên Chăm sóc khách hàng - Quản lý hạng thẻ

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    12 Mil - 18 Mil VND

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    26/10/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

  • Quản lý hệ thống thẻ khách hàng:

- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện

- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp

  • Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
  • Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý.
  • Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
  • Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
  • Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
  • Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Job Requirement

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
  • Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
  • Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
  • Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: 12 Mil - 18 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs