1. Thực hiện công việc mua sắm - Tìm kiếm, đàm phán và lựa chọn nhà cung cấp phù hợp về giá cả và chất lượng. - Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các NCC, đảm bảo chất lượng và thời gian giao hàng. - Phối hợp với các phòng ban liên quan để xác định nhu cầu và yêu cầu mua sắm. 2. Quản lý hợp đồng và hồ sơ mua sắm - Soạn thảo và quản lý hợp đồng mua sắm, đảm bảo tuân thủ các QĐ pháp lý và nội bộ. - Đảm bảo việc lưu trữ và bảo mật hồ sơ mua sắm. 3. Báo cáo và phân tích - Tổng hợp dữ liệu mua sắm, lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của cấp trên. - Phân tích dữ liệu mua sắm để đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình và tối ưu hóa chi phí. - Nghiên cứu, phân tích thị trường, đưa ra đề xuất phù hợp với mô hình kinh doanh 4. Các công việc hành chính khác - Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến hoạt động mua sắm của Khối. - Hỗ trợ tổ chức các cuộc họp với nhà cung cấp và các bên liên quan khác. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám đốc Khối
Job Requirement
Yêu cầu :
Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Đại học trở lên, tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính là một lợi thế
Có 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Kiến thức :
Kiến thức về mảng bán lẻ
Kỹ năng:
Kỹ năng đàm phám và giao tiếp tốt
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Hiểu biết về quy trình mua sắm, các quy định pháp luật liên quan đến mua sắm và hợp đồng.
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint…
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm