Job Description
- Lập kế hoạch cho các chiến dịch truyền thông và triển khai cho các hoạt động marketing thường xuyên của nhãn hiệu, bao gồm ra mắt BST mới, giới thiệu sản phẩm, công nghệ, các hoạt động tài trợ, sự kiện, ...
- Lập kế hoạch nội dung đa kênh và quản trị nội dung cho các kênh truyền thông của Nhãn hiệu: Bao gồm các kênh Owned Media (fage, web, youtube...) và Paid Media (PR, OOH, Digital Ads...).
- Biên tập, dịch các tài liệu sản phẩm, thông tin thương hiệu...
- Phụ trách liên hệ và làm việc với các Agency truyền thông, cơ quan truyền thông báo chí, làm việc với các KOL/KOC..., quản lý các hợp đồng và nghiệm thu kết quả.
- Theo dõi sát sao việc sử dụng ngân sách Marketing của Nhãn hiệu mình phụ trách.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan trong nội bộ phòng Marketing, trong công ty và các đối tác để thực hiện công việc hiệu quả.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
* QUYỀN LỢI:
- Lương cứng: Đàm phán theo năng lực, Upto 18M
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng lương tháng 13,14, Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
- Làm việc tại trụ sở khối văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00, nghỉ Chiều T7, CN
Job Requirement
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, PR,...
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm Quản trị thương hiệu (Branding), ưu tiên có kiến thức trong mảng thời trang thể thao.
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị công việc.
- Kỹ năng tổng hợp thông tin, viết bài, biên tập, dựng kịch bản hình ảnh.
- Có hiểu biết hoặc thường xuyên tham gia bộ môn Chạy bộ là một điểm cộng.
- Tin học văn phòng khá, kỹ năng thiết kế đồ họa, video cơ bản là điểm cộng.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
- Tư duy tích cực, cầu thị, sáng tạo.
- Có kinh nghiệm truyền thông mạng xã hội, xây dựng cộng đồng.