13/03/2025
Sales / Business Development , Banking , Finance / Investment
Permanent
Competitive
Over 2 Years
Experienced (Non - Manager)
12/04/2025
1. Xây dựng và phát triển tệp khách hàng mục tiêu
- Chủ động tìm kiếm, phát triển và quản lý danh sách khách hàng cao cấp thông qua các kênh trực tuyến và trực tiếp
- Tích cực tham gia các sự kiện networking để mở rộng mối quan hệ và thu hút khách hàng mới.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng VIP bằng cách hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của họ, từ đó cung cấp các giải pháp tài chính và đầu tư cá nhân hóa
- Tạo dựng hình ảnh chuyên gia tư vấn cao cấp, đáng tin cậy, và là đối tác chiến lược của khách hàng
2. Tư vấn giải pháp tài chính và hệ sinh thái tích hợp tới khách hàng
- Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu tài chính của từng khách hàng để đưa ra các giải pháp tư vấn cá nhân hóa phù hợp.
- Đóng vai trò là cố vấn cá nhân về đầu tư tài chính và quản lý gia sản, đồng hành và quản lý tài sản, tư vấn lập kế hoạch tài chính và phân bổ tài sản cho khách hàng
- Giúp khách hàng nhận diện và có kỹ năng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với điều kiện sức khỏe tài chính và điều kiện đầu tư của bản thân.
- Kết nối khách hàng với các Nếp sống thuận tự nhiên (Health & Lifestyle) và Nếp sống bảo hiểm bảo an tương hỗ và đầu tư thông minh (Insurance & Wealth).
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong tập đoàn để cung cấp các dịch vụ tư vấn chuyên sâu, đáp ứng mọi yêu cầu đặc thù của khách hàng.
3. Đồng hành và đảm bảo hành trình trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng
- Đảm bảo quy trình dành cho khách hàng diễn ra nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng các nền tảng số, đảm bảo trải nghiệm liền mạch và thuận tiện trên mọi kênh giao dịch.
- Tư vấn và đồng hành cùng khách hàng trong việc tiếp cận các chương trình đào tạo, hội thảo và cộng đồng đầu tư, chăm sóc sức khỏe và bảo an thịnh vượng.
- Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân hóa, đảm bảo mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự tận tâm và chuyên nghiệp.
4. Duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững
- Cập nhật kịp thời các thông tin về sản phẩm, chương trình ưu đãi, báo cáo tài chính, và các xu hướng đầu tư mới nhất theo nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi và ghi nhận phản hồi từ khách hàng, từ đó đề xuất các cải tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm.
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng thông qua sự tin cậy và giá trị mà công ty mang lại, giúp khách hàng thành những đối tác lâu dài và đồng hành trong sự phát triển của hệ sinh thái.
5. Góp phần lan tỏa giá trị và sứ mệnh của công ty
- Truyền tải thông điệp về sự thịnh vượng toàn diện, kết hợp giữa tài chính, sức khỏe và lối sống thuận tự nhiên.
- Đồng hành cùng công ty xây dựng cộng đồng khách hàng thịnh vượng tài chính và mạnh khỏe thể chất lẫn tinh thần.
- Đóng vai trò là cầu nối giữa khách hàng và công ty, giúp lan tỏa những giá trị bền vững và nhân văn mà hệ sinh thái mang lại.
1. Trình độ học vấn/Chứng chỉ
2. Kinh nghiệm làm việc
3. Kiến thức/Năng lực chuyên môn/Kỹ năng
3.1. Kỹ năng chuyên môn
3.2. Kỹ năng chuyên nghiệp
3.3. Yêu cầu khác
4. Năng lực cốt lõi
LỢI ÍCH VÀ QUYỀN LỢI
1. Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
2. Tổng thu nhập theo năng lực
3. Chế độ đãi ngộ
4. Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
Similar jobs