- Tham gia xây dựng chiến lược/ kế hoạch phát triển các kênh social media của cuộc thi - Quản lý các kênh social media của cuộc thi gồm: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Threads, X, Website,... - Lên ý tưởng và khai thác các nội dung trên các nền tảng Social Media, nội dung xu hướng, nội dung thương hiệu/tài trợ, - Phối hợp cùng các team sản xuất, thiết kế, marketing,... để thực hiện các nội dung, ý tưởng. - Cập nhật xu hướng và phân tích các số liệu liên quan nhằm tối ưu nội dung và chỉ số liên quan (lượt tương tác, theo dõi, truy cập, chuyển đổi…) - Lên kế hoạch, thực hiện, điều phối và báo cáo các công việc.
Job Requirement
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Tốt nghiệp hoặc theo học năm cuối chuyên ngành Marketing, PR, Báo chí hoặc có kinh nghiệm làm việc về nội dung. Hiểu rõ về các ứng dụng truyền thông mạng xã hội như: Facebook, TikTok, Instagram, Youtube… - Đặc biệt: ứng viên phải có kỹ năng tiếng anh tốt (nói và viết), có kiến thức về giải trí, các cuộc thi sắc đẹp. - Có khả năng lên kế hoạch, sự sáng tạo và tư duy thẩm mĩ về hình ảnh, video. - Có kỹ năng sử dụng PS, Pr hoặc CapCut, tin học văn phòng Microsoft Office. - Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc. - Tự trang bị máy tính cá nhân. Có chứng chỉ Tiếng Anh cấp quốc tế hoặc các chứng chỉ Tiếng Anh tương đương TOEIC 750+, IELTS 6.5+ - Thành thạo kỹ năng đọc hiểu, tư duy viết Tiếng Anh tốt và có kỹ năng giao tiếp tốt Tiếng Anh.
Location
Ho Chi Minh
600 Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh