Bạn đóng vai trò then chốt trong việc hỗ trợ khách hàng trong suốt hành trình sử dụng dịch vụ của A2Z. Bạn hỗ trợ trong quá trình giới thiệu sản phẩm, giải đáp thắc mắc của khách hàng, xử lý các sự cố và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Bạn sẽ nhận được cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng về CSKH từ đó duy trì khả năng kết nối lâu dài của khách hàng và đây cũng là một trong các yếu tố giá trí cốt lõi mà vị trí này mang lại cho bạn và A2Z.
1.Mục tiêu:
· Vận hành hệ thống CRM và các nền tảng khác liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ ổn định, hiệu quả.
· Tối ưu trải nghiệm khách hàng, tăng mức độ hài lòng và giữ chân bác sĩ sau khi onboard.
· Giám sát & cải tiến quy trình vận hành để nâng cao chất lượng dịch vụ.
2.Công việc chính:
· Chủ động giới thiệu dịch vụ, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của AgentA2Z.
· Tích cực phát triển mối quan hệ với khách hàng, hướng khách hàng duy trì sử dụng dịch vụ AgentA2Z.
· Hiểu mong muốn của khách hàng và khả năng AgentA2Z có thể đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng.
· Thường xuyên cập nhật phản hồi của khách hàng để để cải thiện chất lượng dịch vụ AgentA2Z.
Job Requirement
3.Yêu Cầu Công Việc
· Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói tốt và ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế,
· Khả năng giải quyết vấn đề độc lập, tuy duy thông minh và tập trung vào khách hàng.
· Yêu thích công nghệ, đặc biệt với công nghệ phục vụ cho y tế là 1 lợi thế,
· Ham học hỏi, cầu tiến và chủ động trong công việc,
· Bằng cử nhân trong Quản trị kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
Location
Ho Chi Minh
74-76-78 Ngô Quyền, P7, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh.
More Information
Degree:
College
Probationary period: Công ty chủ động kết thúc sớm thời gian thử việc nếu bạn phù hợp
Training opportunities: Workshop với các hoạt động nội bộ, ngoại khoá thú vị