1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Không cần gọi ra cho khách, chỉ tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng lên tổng đài, hỗ trợ giải đáp cho khách hàng các thông tin về sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
Tiếp nhận các báo hỏng của khách hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch vụ truyền hình cáp; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của VTVcab
KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
Làm việc tại văn phòng
2 .THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Fulltime: Làm việc theo ca (ca 1: 7h00 - 14h30, ca 2: 14h30 – 22h00) hoặc ca chết (14h30 - 22h00) và 1 tuần được nghỉ 1 ngày không cố định.
Part time: ca 4 tiếng: 7h00 - 11h00 ; 13h00 - 17h00 và 18h00 - 22h00
3. QUYỀN LỢI:
Similar jobs