- Bán hàng theo danh mục sản phẩm, dịch vụ được qui định.
- Thực hiện qui định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung.
- Thực hiện các chương trình chăm sóc, tiếp thị hoặc các giải pháp thúc đẩy phát triển thị phần.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán liên quan đến tiền gửi của khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thu phí, lãi khách hàng.
- Kiểm tra, duyệt mở, đóng tài khoản cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ thanh toán (trong nước, quốc tế) cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt bút toán thu chi tiền mặt cho khách hàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các nghiệp vụ liên quan đến thẻ.
- Kiểm soát và thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác cho khách hàng theo quy định.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt thu đổi, mua, bán ngoại tệ, vàng.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ tiền mặt cho GDV.
- Quản lý và duyệt các bút toán tiếp quỹ, hoàn quỹ ATM.
- Kiểm soát qui trình thực hiện; kiểm tra và ký chứng từ theo quy định về lưu giữ hồ sơ tài sản và giấy tờ có giá.
- Thực hiện báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành khác liên quan đến kinh tế.
- Tối thiểu có 3 năm kinh nghiệm làm Giao dịch viên tại ngân hàng và ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác ở vị trí tương đương.
- Am hiểu dịch vụ khách hàng và các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng.
- Giao tiếp tốt ít nhất 1 ngoại ngữ (Chứng chỉ C hoặc Toeic trên 650)
- Sử dung thành thạo các chương trình chuyên dung trong lĩnh vực Ngân hàng và Tin học ứng dụng.
Nơi làm việc: Chi Nhánh Long An
(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?
1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:
- Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.
- Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.
2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:
- Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.
(*)ĐẶC QUYỀN OCBERS
- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…
- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ
- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…
Similar jobs