Xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo để nâng cao năng lực và kỹ năng cho đội ngũ kinh doanh (Salesman, Agent Admin, Sales Sup).
Phát triển các chương trình khuyến khích và truyền cảm hứng nhằm gia tăng sự hài lòng và gắn kết của đội ngũ kinh doanh với công ty.
Khảo sát và đánh giá mức độ hài lòng, từ đó đề xuất các giải pháp cải thiện chính sách liên quan đến đào tạo và phát triển nhân sự.
Tổ chức các chương trình truyền thông nội bộ để nâng cao tinh thần làm việc và sự gắn kết.
Thực hiện các công việc phát sinh khác liên quan đến BPO theo phân công.
Công tác thực địa thị trường để đánh giá hiệu quả đào tạo.
Tham gia hội thảo liên quan đến lĩnh vực đào tạo và phát triển nhân sự.
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Kinh tế, Quản trị Nhân sự, hoặc các ngành liên quan.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực FMCG.
Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm xây dựng chương trình đào tạo hoặc quản lý chính sách nhân sự.
Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint).
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, và quản lý nhóm.
Tư duy phản biện và khả năng sáng tạo trong phát triển chương trình đào tạo.
VỀ ACECOOK VIỆT NAM
Acecook Việt Nam - Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, luôn mang đến cho nhân viên các chế độ đãi ngộ tốt cùng với môi trường làm việc thân thiện, luôn gắn kết, năng động với hệ thống lương cạnh tranh theo năng lực:
Thưởng 6 tháng đầu năm (1 tháng lương)
Thưởng cuối năm (tháng 13-14 và kết quả KPIs)
Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm (2/9; 30/4, 1/5; 1/1,...)
Chế độ BHYT, BHXH và các chế độ bảo hiểm khác theo quy định
Thường xuyên được đào tào và bồi dưỡng năng lực chuyên môn
Công ty cấp Đồng phục và Ăn trưa
Thời gian làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
Ngày nghỉ theo quy định
Các chế độ Công Đoàn, Phúc lợi khác từ công ty: Quà tặng/ Voucher lễ tết, sinh nhật, thưởng đặc biệt, ....