- Thực hiện tư vấn cho khách hàng và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm, dịch vụ thuộc lĩnh vực xe phương tiện qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ vận hành theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp THPT trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến CSKH, tư vấn, telesales,...
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Tòa nhà Viet Tower, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa
VTC Online Building, 18 Đường Tam Trinh, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
More Information
Degree:
High School / Equivalent
Other extras:
- Phụ cấp ăn uống.
- Phụ cấp đi lại.
Training opportunities: Quy trình đào tạo rõ ràng, bài bản.
Age:
Unlimited
Working time: 6 ngày/tuần, xoay ca luân phiên 8h/ngày.
Colleagues: Các hoạt động teambuilding gắn kết nhân viên toàn công ty.
Benefit:
- Lương tháng 13, xét thăng tiến 2 lần/năm, tăng lương 1 lần/năm.
- Quà tặng/tiền mặt các dịp lễ, Tết, sinh nhật, trợ cấp hiếu hỉ, sinh con, ốm đau,...
- Bảo hiểm đầy đủ ngay khi chính thức.
- Được cung cấp toàn bộ thiết bị làm việc.
- Khám sức khỏe miễn phí thường niên.