- Khảo sát thị trường, tìm kiếm nguồn khách hàng mới có nhu cầu xây dựng đại lý/nhà phân phối, mở rộng phát triển thị trường.
- Tìm hiểu, nghiên cứu về các sản phẩm của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, tạo niềm tin và sự hài lòng của khách hàng.
- Tiếp nhận và chuyển thông tin cho các BP liên quan xử lý các yêu cầu, khiếu nại, phàn nàn của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty trong phạm vi quyền hạn.
Job Requirement
o Tốt nghiệp chuyên ngành kinh tế, QTKD, MKT hoặc liên quan.
o Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ chuyên môn/ kỹ thuật/ tiếng Anh.
o Ưu tiên ứng viên có 02 năm kinh nghiệm trở lên.
o Hiểu biết về Công ty, hiểu biết về sản phẩm.
o Kỹ năng khảo sát và nghiên cứu thị trường.
o Kỹ năng lập kế hoạch.
o Kỹ năng quản lý áp lực công việc.
o Kỹ năng xây dựng và phát triển mối quan hệ.
o Kỹ năng tư vấn bán hàng.
o Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng.
o Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
o Kỹ năng sử dụng công nghệ và phần mềm hỗ trợ.
job_jobs_detail_job_location
Ha Noi
Số 70 Đường Nam Đuống, Phường Thượng Thanh. Quận Long Biên, Hà Nội