Vexere – Hệ thống đặt vé xe online lớn nhất Việt Nam, mục tiêu của Vexere là kết nối các hãng xe bằng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng có nhu cầu đi lại một cách tốt nhất. Chúng tôi tin rằng một công ty – tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề “nhức nhối” trong xã hội và sứ mệnh của Vexere là hỗ trợ người dân cải thiện đời sống một các tốt hơn, bắt đầu bằng việc đặt mua vé xe khách. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ hướng đến thị trường nội địa mà còn là những cơ hội ở các thị trường ngoài nước trong tương lai gần.
Bạn muốn xây dựng 1 sản phẩm mới lạ có hàng triệu người dùng hàng tháng, là người tiên phong đưa các giải pháp công nghệ vào ứng dụng, cải thiện đời sống người dân và chất lượng doanh nghiệp tại Việt Nam? Bạn muốn tham gia vào 1 start-up đầy tiềm năng, có nhiều cơ hội thăng tiến cho bản thân, và mở ra con đường phát triển khả năng theo nhiều lĩnh vực khác nhau?
Hãy tham gia cùng chúng tôi, để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của bạn!!!
1. Mô tả công việc vị trí:
Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn phần mềm như phần mềm quản lý bán vé, hàng hóa, ứng dụng quản lý tài xế cho nhà xe (data khách hàng đã có sẵn)
Phát triển, mở rộng thị trường nhà xe sử dụng phần mềm tại khu vực mình phụ trách.
Phối hợp cùng team Triển khai phần mềm để hỗ trợ nhà xe chuyển đổi số thành công.
Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Job Requirement
Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ SaaS hoặc dịch vụ tài chính, dịch vụ viễn thông là 1 điểm cộng
Có định hướng rõ ràng, thích thử thách, có tinh thần Sales và hoàn thành công việc
Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc (tần suất phụ thuộc vào tính chất công việc)
Khả năng Team-work
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề
Có laptop cá nhân
Quyền lợi và lương thưởng:
Thu nhập hấp dẫn gồm: Lương cứng + hoa hồng + phụ cấp + thưởng KPI up to 2.5 tháng/ quý
Phụ cấp điện thoại 500.000đ/ tháng
Phụ cấp công tác phí 100% khi đi công tác.
Thưởng cuối năm
Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
Thưởng tri ân nhân viên gắn bó lâu năm (từ 5 năm)
Hình thức làm việc Hybrid (áp dụng tại văn phòng miền Nam)
Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực, có cơ hội định hướng phát triển lên các vị trí chủ chốt
Chính sách giảm giá vé xe khách đặc biệt cho nhân viên và người thân
Chính sách khám sức khỏe tổng quát định kỳ
Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của pháp luật lao động Việt Nam sau quá trình thử việc
Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, 3 năm thêm 1 ngày phép
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đồng đội thân thiện, hoà đồng và sẵn sàng chia sẻ, hỗ trợ nghiệp vụ
Được đào tạo và chia sẻ các kỹ năng thương thuyết, giao tiếp, quản lý công việc, làm việc với con người, và các kiến thức về phần mềm công nghệ.
Các chế độ đãi ngộ khác được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Văn phòng làm việc tại HCM: Lầu 2 CirCO Hoàng Diệu – Tòa nhà H3, 384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM
Văn phòng làm việc tại Hà Nội:Tầng 3, Tòa nhà 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội
Thời gian làm việc: 08g30 – 18h00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
384 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh