Job Description
- Lập kế hoạch chiến lược kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm).
- Lập báo cáo doanh thu, báo cáo khách hàng (tuần/tháng).
- Tìm kiếm và phát triển nhà phân phối mới, xây dựng kênh và chăm sóc khách hàng.
- Nghiên cứu nhu cầu, đặc điểm của khách hàng, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng, xây dựng chính sách với đối tác.
- Đề xuất ý tưởng Marketing và triển khai các hoạt động Marketing, Workshop…
- Chịu trách nhiệm giới thiệu sản phẩm và triển khai các Events đến nhà phân phối.
Job Requirement
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nam/Nữ, độ tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp trình độ Đại học, Cao đẳng.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí tương đương. Đã từng làm qua kênh phân phối, hoặc Sales dự án, ứng viên có kinh nghiệm về hệ thống phân phối hàng tiêu dùng là lợi thế.
- Yêu thích lĩnh vực kinh doanh, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục.
- Có khả năng đi công tác, có laptop cá nhân.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập ổn định, lương cứng từ 7 – 12M / tháng + % KPI.
- Thử việc 2 tháng được hưởng 85% lương cơ bản.
- Review lương 6 tháng / lần.
- Phụ cấp ăn trưa, chế độ nghỉ phép 12 ngày / năm.
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật lao động Việt Nam.
- Tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kĩ năng và năng lực chuyên môn.
- Được hưởng các phúc lợi của Công ty: Thưởng sinh nhật, các ngày lễ, tết, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm, teambuilding, …
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến Thứ 6 và sáng Thứ 7 (Từ 9h00 – 18h00, nghỉ trưa từ 12h00 – 13h00).