- Đảm bảo khâu tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch được thực hiện một cách chuyên nghiệp và thân thiện. Phối hợp với các bộ phận khác như phục vụ, bảo vệ, nhân viên tư vấn kinh doanh nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. - Tiếp nhận, chào đón và hướng dẫn khách đến Sàn giao dịch và khi khách ra về theo đúng tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng. - Phân loại khách hàng và liên hệ nhân viên kinh doanh theo lịch hẹn hoặc theo lượt được phân công bởi Phòng kinh doanh, cập nhật thông tin khách hàng đến Sàn giao dịch - Phục vụ khách hàng trong thời gian khách tham quan tại sàn giao dịch (mời trà, nước,...) - Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong việc tổ chức hoạt động sự kiện tại Sàn giao dịch. - Theo dõi và phối hợp với nhân viên vận hành SGD xử lý kịp thời các hư hỏng nếu có. - Hỗ trợ nhân viên vận hành quan sát vệ sinh tại sàn giao dịch và nhà mẫu, đảm bảo vệ sinh đúng tiêu chuẩn của Công ty đề ra. - Tiếp nhận và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết yêu cầu, khiếu nại của khách hàng tại SGD. - Đón tiếp Khách đoàn và giới thiệu thông tin Công ty, giới thiệu dự án của Phú Long cho Khách đoàn tham quan Sàn giao dịch - Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên. - Chuyên ngành Dịch vụ/ Nhà hàng khách sạn/BĐS. - Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. - Có kinh nghiệm Lễ tân, Chăm sóc khách hàng lĩnh vực BĐS, Quản lý nhà hàng, khách sạn. - Tiếng Anh giao tiếp tốt - Sử dụng thành thạo các phần mềm office. - Tư duy dịch vụ khách hàng - Kỹ năng giao tiếp và ứng xử. - Kỹ năng Làm việc độc lập và nhóm. - Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m6 trở lên, phong cách chuyên nghiệp.
job_jobs_detail_job_location
Ho Chi Minh
Toà nhà PV Gas, 673 Đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh