1️⃣ Mô tả công việc:
Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng để hỗ trợ , tư vấn , giải đáp thắc mắc các dịch vụ do ngân hàng MB Bank cung cấp
Gọi ra cho khách hàng gọi nhỡ lên tổng đài ( khi có yêu cầu từ quản lý)
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2️⃣ Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt, làm việc 6 ca/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Ca 1: 6h30-14h30
Ca 2: 8h00-17h30
Ca 3: 9h-18h30
Ca 4: 14h30-22h30
Ca đêm: 22h-6h30
3️⃣ Địa điểm: 21 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
- Thu nhập: 6.800.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
o Trình độ học vấn từ Trung cấp trở lên.
o Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
o Độ tuổi: 20-35
o Chất giọng: lưu loát, dễ nghe
o Phát âm chuẩn, không ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
o Kĩ năng giao tiếp qua điện thoại tự tin, mạch lạc
Similar jobs