Trợ giúp Giám đốc chi nhánh trong việc hoạch định, tổ chức, lập kế hoạch và triển khai nghiệp vụ họat động kinh doanh tại Chi nhánh; tìm kiếm khách hàng, cơ hội đầu tư và triển khai các sản phẩm dịch vụ hiệu quả.
Tham mưu cho Giám đốc chi nhánh trong việc tổ chức, lập kế hoạch và triển khai cung cấp các dịch vụ tư vấn cho khách hàng, bao gồm:
+ Tư vấn Niêm yết, Tư vấn tăng vốn, Tư vấn cổ phần hóa, Tư vấn tái cấu trúc doanh nghiệp, chuyển đổi loại hình doanh nghiệp, thu xếp vốn…
+ Phát triển hoạt động môi giới chứng khoán và tư vấn đầu tư chứng khoán.
Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh trong tổ chức, bố trí, sắp xếp, luân chuyển, đánh giá nhân sự… tại Chi nhánh.
Tham mưu cho Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến các hoạt động vận hành tại Chi nhánh.
Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về mọi hoạt động của khối vận hành tại Chi nhánh.
Các nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị/Giám đốc Công ty/Giám đốc Chi nhánh giao.
Job Requirement
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh;
Có chứng chỉ hành nghề Phân tích tài chính hoặc Quản lý quỹ của UBCKNN.
Kiến thức: Hiểu biết về thị trường chứng khoán, đặc biệt về thị trường trái phiếu, cổ phiếu và các hoạt động tư vấn phát hành; Có kiến thức chắc về kinh tế vĩ mô, nắm bắt được sự ảnh hưởng của các yếu tố vĩ mô đến hoạt động của thị trường nói chung và thị trường vốn; Có kiến thức về hoạt động của các định chế tài chính, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm…;
Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề; lập kế hoạch; xây dựng quan hệ; quản lý và phát triển con người;
Kinh nghiệm: Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng phòng trở lên; ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở các tổ chức tài chính, CTCK, ngân hàng trong và ngoài nước;
Có khả năng làm việc với cường độ cao, áp lực lớn, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc nhóm và gắn kết được các thành viên; có kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh.
Quyền lợi
Lương: Thỏa thuận, Phụ cấp ăn trưa.
Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần (nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
Đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ.
Thưởng hàng năm theo hiệu quả kinh doanh.
Được mua bảo hiểm sức khỏe khi ký HĐLĐ chính thức, khám sức khỏe, nghỉ mát, và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
Được cử tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.