Tiếp nhận các báo cáo của các phòng ban, sắp xếp theo thứ tự ưu tiên, trình cho Giám đốc Điều hành.
Phân tích các báo cáo.
Ghi nhận các phản hồi của Giám Đốc Điều hành để truyền đạt lại (từ đề xuất bên dưới).
Tư vấn, tham mưu và đề xuất giải pháp, phương hướng xử lý vấn đề phát sinh
Công việc chi tiết sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
Job Requirement
Nữ, ngoại hình dễ nhìn. Giọng nói dễ nghe.
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên các ngành Marketing, QTKD, Ngoại ngữ…
Kiến thức tài chính, kinh doanh để thực hiện các công việc tổ chức, điều phối mọi hoạt động trong công ty. Có thể thay mặt Giám đốc xử lý công việc trong trường hợp cần thiết.
Khả năng xử lý số liệu, nhạy bén với con số. Cẩn thận và tỉ mỉ, có trí nhớ tốt.
Xử lý văn bản, quản lý công văn, soạn thảo và in ấn các văn bản theo yêu cầu của cấp trên.
Kỹ năng hành chính văn phòng bao gồm khả năng đánh máy, soạn thảo tài liệu đúng tiêu chuẩn, sử dụng thành thạo thiết bị văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp và tính linh hoạt để có thể hoàn thành tốt các công việc hỗ trợ khác.
Kỹ năng ứng xử tế nhị, chuyên nghiệp khi tiếp xúc với các phòng ban, bộ phận khác.