• Đặt ra mục tiêu lợi nhuận cho nhóm sale và yêu cầu các thành viên trong nhóm chịu trách nhiệm về mục tiêu và công nhận hoặc kỷ luật nếu cần.
• Xây dựng và quản lý ngân sách hoạt động. Chỉ đạo và giám sát quy trình làm việc của nhóm sale.
• Đạt được tỷ lệ lãi/lỗ thỏa đáng và thị phần liên quan đến các tiêu chuẩn định sẵn, ngành và xu hướng kinh tế, cũng như các mục tiêu về doanh thu và lợi nhuận.
• Quản lý và phát triển nhân viên hàng ngày bao gồm tuyển dụng, thuê người, huấn luyện hiệu suất và đánh giá hàng năm cho các báo cáo trực tiếp
• Làm việc với Bộ phận Nhân sự của Công ty để giải quyết các vấn đề về con người khi cần thiết.
• Đảm bảo đào tạo và định hướng cho các nhân viên sale mới và hiện có.
• Đóng vai trò là người liên lạc giữa khách hàng và nhân viên vận hành.
• Quản lý nguồn khách hàng. Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, đồng thời hỗ trợ và chỉ đạo các thành viên trong nhóm tìm nguồn cung ứng và phát triển cơ sở khách hàng.
• Duy trì khách hàng hiện tại: Bao gồm phân tích các mục tiêu hiện tại để đảm bảo chúng ta có khả năng cạnh tranh và đồng thời cung cấp dịch vụ xuất sắc. Ngoài ra, thu hút các doanh nghiệp khác từ khách hàng.
• Phân tích tài chính hàng tháng: bao gồm việc xác định mức độ thành công của hồ sơ khách hàng hiện tại.
• Xác định mức giá hiện tại trên thị trường do đối thủ cạnh tranh cung cấp.
• Đảm bảo tính chính xác và kịp thời của dữ liệu trong chương trình khi cần thiết.
• Đảm bảo tất cả các tài liệu cần thiết là chính xác và kịp thời.
• Phát triển các trưởng nhóm kinh doanh bao gồm lập kế hoạch kế nhiệm.
• Hành động như một người đồng đội và một huấn luyện viên – mang lại công việc kinh doanh mới, bên cạnh việc huấn luyện các đại diện bán hàng.
• Có kinh nghiệm trong ngành vận tải và hậu cần.
• Kinh nghiệm kinh doanh thành công trong môi trường gọi điện khách hàng ngẫu nhiên.
• Thành tích đã được chứng minh về việc phát triển kinh doanh và bắt đầu các tài khoản (khách hàng) mới.
• Khả năng ra quyết định kinh doanh nhanh chóng, thông minh.
• Ưu tiên có bằng cử nhân.
• Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý / giám sát trước đây.
• Có khả năng đào tạo người khác một cách hiệu quả, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc này.
• Kỹ năng tổ chức xuất sắc, kỹ năng quản lý thời gian xuất sắc, khả năng đa nhiệm.
• Khả năng làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh với các ưu tiên thay đổi nhanh chóng.
Similar jobs