Tìm việc dễ dàng...

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Văn phòng Quản trị - Chuyên viên Truyền thông và Thương hiệu (Phụ trách Content & Media)

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank)
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    18/04/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

1. Sản xuất nội dung và phát triển các kênh digital

Chịu trách nhiệm xây dựng nội dung nhằm phát triển hệ thống kênh truyền thông digital của Ngân hàng: Facebook, Youtube, Tiktok:

- Lên kế hoạch phát triển nội dung truyền thông trên các kênh theo định hướngvà chủ đề truyền thông thương hiệu, sản phẩm.

- Trực tiếp sản xuất hoặc quản lý đối tác sản xuất, phân phối nội dung quảng cáocho thương hiệu LPBank và các chiến dịch truyền thông sản phẩm của Ngânhàng trên các kênh truyền thông bao gồm và không giới hạn website, các trangmạng xã hội và các kênh quảng cáo khác.

2. Xây dựng và hỗ trợ đóng góp ý tưởng sáng tạo

Trực tiếp xây dựng và hỗ trợ đóng góp ý tưởng sáng tạo cho các sản phẩm truyền thông: big idea, concept truyền thông, key message, ấn phẩm truyền thông chủ đạo theo từng chiến dịch quảng cáo thương hiệu và sản phẩm (kịch bản TVC, video giới thiệu sản phẩm, social content, ...)

3. Theo dõi hiệu quả

- Theo dõi hiệu quả tăng trưởng và phát triển kênh truyền thông.

- Đánh giá và cải tiến các ý tưởng, cách thức thực hiện nội dung - quảng cáo,theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của contentmarketing.

4. Công việc khác

- Phối hợp với các bộ phận nội bộ: Làm việc cùng bộ phận thiết kế và các bộ phận liên quan để đảm bảo nội dung phản ánh đúng thông điệp, mục tiêu vàhình ảnh của Ngân hàng, làm việc cùng bộ phận digital để tối ưu hoá nội dungquảng cáo.

- Làm việc trực tiếp với KOL, KOC, đại sứ thương hiệu phục vụ các chiến dịchtruyền thông, bán hàng.

- Công việc khác: Tham gia các dự án truyền thông, thực hiện báo cáo và cáccông việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Job Requirement

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh.

2. Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm Marketing, truyền thông quảng cáo.

3. Kiến thức: 

Kiến thức chung: 

- Am hiểu về tổ chức:

+ Nắm vững tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của ngân hàng, có khả năng truyền tải thông điệp thương hiệu nhất quán qua các kênh truyền thông.

+ Hiểu rõ cấu trúc tổ chức và các phòng ban trong ngân hàng, từ đó phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh, Pháp chế.
- Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp:

+ Thường xuyên cập nhật và theo dõi các xu hướng truyền thông, sáng tạo nội dung và media.

+ Có kiến thức, hiểu biết về xã hội, về hoạt độngNgân hàng thương mại, các ngành kinh tế

Kiến thức chuyên môn:

- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Kiến thức về các kênh quảng cáo tiếp thị trên nền tảng Digital và các văn bản pháp luật có liên quan. Kỹ năng viết tốt, nhanh nhẹn, sáng tạo và bắt kịp xu hướng thị trường.
- Am hiểu về pháp luật liên quan: Kiến thức về các kênh quảng cáo tiếp thị trên nền tảng Digital và các văn bản pháp luật có liên quan.

4. Kỹ năng/ Khả năng

Năng lực chung: 

  • Giao tiếp & Truyền thông
  • Tự nghiên cứu và học hỏi
  • Tư duy Dịch vụ

Năng lực chuyên môn: 

  • Làm việc độc lập, kỹ năng làm việc nhóm; tiếp cận vấn đề và nắm bắt công việc nhanh; khả năng lập kế hoạch và xử lý công việc hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý thời gian, có kỹ năng giao tiếp tốt, tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng sáng tạo nội dung tốt: có tư duy sáng tạo ý tưởng - nội dung truyền thông theo xu hướng và nhu cầu thị trường, có khả năng xây dựng và minh họa kịch bản phim/video ngắn.
  • Kỹ năng sản xuất nội dung: am hiểu về quy trình sản xuất, sáng tạo các định dạng nội dung phổ biến.
  • Có khả năng độc lập sản xuất một số định dạng nội dung cơ bản: ảnh, video ngắn.

5. Yêu cầu khác: Kinh nghiệm về phát triển, gia tăng lượng view/tương tác trên các kênh truyền thông của thương hiệu. Đặc biệt cần có kinh nghiệm sản xuất video trên các nền tảng Facebook/Tiktok/Youtube.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs