Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18001091, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone như đăng ký, gia hạn, hủy gói cước Data, cài đặt nhạc chuông, nhạc chờ,...
Quyền lợi:
Thu nhập ổn định từ 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone trước khi bắt đầu công việc (Training 15 ngày, phụ cấp 1.000.000 VNĐ)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Lương làm lễ ,tết: 300%/công; lương làm ca đêm: 130%/công
Hưởng %hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký thành công gói cước Data
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Thời gian làm việc:
Làm việc xoay ca, nghỉ 1 ngày/tuần
Các ca làm việc: C1: 6h00 - 14h00, C2: 14h00 - 22h00; C3: 22h00 - 6h00
Lưu ý: Những nhân sự mới vào làm chưa được phân công để làm ca C3 Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar, 06 Nguyễn Trung Trực, Phường 5, Quận Bình Thạnh, TPHCM