1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng về dịch vụ E-banking
- Thực hiện các cuộc gọi ra khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, giới thiệu các chương trình khuyến mãi của ngân hàng
- Không sales, không áp doanh số doanh thu
2.Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà)
- Chi nhánh: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- Chi nhánh: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng
3.Thời gian làm việc: Full time : Xoay ca linh hoạt, Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
- Ca 1 : 07h00 – 15h00
- Ca 2 : 08h00 – 16h00
- Ca 3: 14h00 – 22h00
4. Quyền lợi được hưởng
Thu nhập Fulltime: 7.500.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng + KPI)
- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng
- Nam/nữ từ đủ 20 tuổi - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, sinh viên còn ít lịch học, sinh viên vừa mới ra trường
- Giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Các công việc tương tự