Tiếp cận, tìm hiểu & chào bán giải pháp/ dịch vụ Influencer Marketing cho các Khách Hàng.
Quản lý & đảm bảo chiến dịch vận hành đạt được KPI cam kết.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Business Development:
Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tìm kiếm, tìm hiểu & tiếp cận chào bán dịch vụ nhằm khai thác doanh số từ các Khách Hàng có ngân sách cho lĩnh vực Influencer Marketing của Tổ Hợp & Khách Hàng mới.
Chịu trách nhiệm quản lý & đảm bảo chất lượng trải nghiệm dịch vụ của Khách Hàng khi hợp tác với Công Ty, bao gồm giai đoạn tìm kiếm, tiếp cận ban đầu, đến trình bày giải pháp, đàm phán hợp đồng, thực hiện dịch vụ & báo cáo kết thúc chiến dịch.
2. Account Management:
Tiếp nhận yêu cầu (Brief) từ Khách Hàng
Phối hợp với team nội bộ để đưa ra đề xuất & trình bày giải pháp chiến lược để giải quyết yêu cầu về chiến dịch của Khách Hàng, bao gồm:
Chiến lược lựa chọn Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội (KOL/ Influencer Selection Strategy).
Kế hoạch phân bổ nội dung và dự tính các kết quả truyền thông đạt được trên các nền tảng Mạng Xã Hội (Facebook, Tikok, Instagram, Youtube.. ).
Đề xuất nội dung cho Kênh Influencer Marketing.
Lên kế hoạch tổng quan và triển khai chi tiết các hạng mục công việc/ dịch vụ đã thống nhất với Khách Hàng.
Phối hợp với team nội bộ trong việc đảm bảo Partners (là Người Nổi Tiếng, Người Có Sức Ảnh Hưởng, Nhóm/ Cộng đồng trên Mạng Xã Hội) tham gia chiến dịch hiểu đúng & thực hiện các công việc theo thống nhất, đáp ứng yêu cầu của chiến dịch; đề xuất các giải pháp về phương án thay thế Partners hoặc giải pháp giải quyết các vấn đề phát sinh trong lúc thực hiện chiến dịch.
Cung cấp báo cáo hiệu suất chiến dịch, đồng thời đảm bảo kết quả đầu ra của chiến dịch được theo dõi chặt chẽ & diễn ra đúng như kế hoạch/ mục tiêu của Khách Hàng, gửi báo cáo trạng thái của chiến dịch cho Khách Hàng định kỳ theo thời gian thống nhất.
Quản lý thông tin liên lạc hàng ngày giữa các thành viên tham gia thực hiện chiến dịch, đảm bảo Khách Hàng luôn cập nhật tất cả các thông tin liên quan tới chiến dịch.
3. Thủ tục giấy tờ (Paperwork Management):
Chịu trách nhiệm theo dõi & đảm bảo các chứng từ phát sinh trong chiến dịch với đầu Khách Hàng được thực hiện đầy đủ, chính xác.
Chịu trách nhiệm theo dõi, cập nhật tình hình thanh toán cho của Khách Hàng.
4. Quan hệ đối tác (Khách Hàng):
Xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách Hàng để tối ưu hoá cơ hội hợp tác giữa Thương Hiệu, Công Ty & các Partners.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing (Digital Marketing là một lợi thế) hoặc Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Public Relation.
Thành thạo tin học văn phòng.
Học hỏi & sử dụng nhanh chóng các hệ thống công nghệ thông tin phục vụ cho công việc (Influencer Management Dashboard) & hiểu về social platform (Facebook, Tiktok, Instagram, Youtube) là một lợi thế.
Thành thạo Tiếng Anh.
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm liên quan
Làm việc tại vị trí tương tự tại các Social Agency, Influencer Agency, hoặc Digital Advertising Company.
Thái độ tích cực, chủ động & tinh thần trách nhiệm, làm việc với cường độ cao, hướng đến kết quả & hiệu quả chung của tổ chức.
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng & đối tác.
Kỹ năng phối hợp, hợp tác với các thành viên trong bộ phận, OpCos, Tổ Hợp.
Kỹ năng quản lý, dẫn dắt, phát triển kỹ năng chuyên môn & truyền cảm hứng khi làm việc với thành viên trực thuộc quyền quản lý.
Tư duy độc lập, logic, có khả năng tổng hợp và phân tích, giải quyết vấn đề & khả năng làm việc nhóm tốt.
Trung thực, mẫn cán và sở hữu tinh thần chiến binh.