Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001166, Hỗ trợ khách hàng tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ của Vinaphone bao gồm Điện thoại cố định VNPT, Internet cáp quang, Truyền hình MyTV,....
Thuần Chăm sóc khách hàng, không gọi ra để Sale, không áp doanh số.
Quyền lợi:
Lương cứng: 5.000.000 VNĐ
Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (Training khoảng 15 ngày, công ty phụ cấp 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
Không yêu cầu kinh nghiệm
Lương làm lễ ,tết: 300%/công
Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
Thời gian làm việc:
Ca 1: Từ 6h30- 14h30
Ca 2: Từ 14h30 - 22h30
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM