- Lương
Cạnh tranh
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
31/10/2024
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
-
Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
-
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng, tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
-
Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng + lương tăng ca 150-300% lương.
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
4. Thời gian làm việc:
- Xoay quanh hai ca chính:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Được chuyên ca 2)
- Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
6. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online và offline.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp:
Trung cấp
- Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
- Lương:
Cạnh tranh