- Phát triển khách hàng mới
- Bán hàng cho khách hàng hiện tại
- Đi gặp khách hàng, lắng nghe nhu cầu của họ và giải thích về sản phẩm và dịch vụ
- Đặt hàng sau khi nhận đơn đặt hàng
- Thiết lập và lên kế hoạch ngày giao hàng, quản lý giao hàng
- Theo dõi doanh số định kỳ sau khi giao hàng cho khách
- Phát triển và thực hiện kế hoạch bán hàng và các hoạt động cải thiện
- Liên hệ với bộ phận kỹ thuật khi có vấn đề phát sinh
- Báo cáo, tư vấn và yêu cầu sự tham gia của quản lý trong các cuộc gặp gỡ
- Là cầu nối liên lạc thông tin khách hàng với các bộ phận khác
- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên
- Có từ 2 năm kinh nghiệm Sales (ở lĩnh vực bất kỳ nào)
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo (Upper - intermediate level)
- Ưu tiên không bắt buộc đã từng có kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật
Các công việc tương tự