03/10/2024
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Truyền hình / Báo chí / Biên tập , Tổ chức sự kiện
Nhân viên chính thức
11 Tr - 15 Tr VND
Trên 1 Năm
Nhân viên
12/10/2024
1. Mô tả công việc:
- Xây dựng kế hoạch và chiến lược phát triển thương hiệu được giao
- Đề xuất những thay đổi trong chiến lược thương hiệu (nếu cần)
- Quản lý quan hệ với nhà tư vấn thương hiệu (nếu có)
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình khuyến mãi
- Lên kế hoạch và giám sát thực hiện các chương trình PR, event
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy
- Theo dõi và phân tích các diễn biến của các đối thủ trên thị trường có thể ảnh hưởng tới thương hiệu của công ty. Đề ra các biện pháp phản ứng phù hợp
- Định kỳ và đột xuất tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
2. Quyền lợi:
- Mức lương: 11,000,000đ - 15,000,000đ (theo năng lực thực tế của ứng viên)
- Làm giờ hành chính (được nghỉ full thứ 7 và chủ nhật )
- Được cấp Laptop riêng của công ty.
- Tăng lương định kỳ theo quy định công ty
- Có các chương trình đào tạo kỹ năng hàng tháng.
- Ký hợp đồng lao động chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH theo quy định.
- Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, teambuilding hằng năm.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
- Cơ hội thăng tiến cao (nhiều vị trí, không giới hạn thời gian).
- Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty
- Nam / nữ ngoại hình khá, giao tiếp tốt. Biết cách xây dựng hình ảnh
- Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học trở lên Khối kinh tế, ưu tiên cho chuyên ngành Marketing
- Có năng lực hoạch định chiến lược thương hiệu và lập kế hoạch triển khai
- Ưu tiên các ứng viên đã từng làm quản lý thương hiệu cho các công ty hoạt động trong lĩnh vực Dịch vụ, các nhà hàng / khách sạn hoặc các công ty truyền thông
- Kỹ năng xây dựng chiến lược, lập kế hoạch thương hiệu
- Kỹ năng quản trị thương hiệu
- Kỹ năng đàm phán và làm việc nhóm
- Tinh thần thái độ làm việc: có trách nhiệm cao
Các công việc tương tự