Mô tả Công việc
Công ty CP Thương Mại & XNK CTCT Group được thành lập từ năm 2018 với sứ mệnh đưa hàng chuẩn nước Úc về thị trường Việt Nam. CTCT Group hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Úc.
Các dòng sản phẩm chủ lực như: Sản phẩm mẹ và bé, thực phẩm chức năng, sữa...
Trong quá trình phát triển, chúng tôi hiện đã có cơ hội đồng hành cùng hơn 3000 ++ đại lý trên khắp cả nước, ký kết hợp đồng độc quyền hàng chục mã với các hãng như: Vitatree, Brauer, Goodhealth,....
Ở đây chúng tôi xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tập trung vào sự phát triển đội ngũ. Tham gia vào đội ngũ CTCT Group với trải nghiệm nhân sự vượt trội và mức thu nhập cực hấp dẫn!
- Lên Plan chiến dịch truyền thông sản phẩm
- Phối hợp với các bộ phận liên quan: Chụp ảnh, làm nội dung, quay video về các sản phẩm mới.
- Phối hợp với các đơn vị tổ chức các chương trình quảng bá hình ảnh của thương hiệu tới khách tham gia giải (các mini games trong giải ....)
- Liên hệ với các đơn vị báo chí, truyền thông hợp tác PR sản phẩm.
- Hiểu được cách làm truyền thông online cho thương hiệu.
- Chăm sóc fanpage để phủ nội dung
- Quản lý và đào tạo nhân viên của phòng: content, ads, ....và giao việc cho nhân viên.
- Biết các setup và phát triển đội nhóm, đẩy mạnh marketing thương hiệu cho sp công ty
- Báo cáo công việc cho giám đốc điều hành.
* Địa điểm làm việc: Tầng 3, Sảnh A, Tòa nhà Tây Hà, số 19 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, HN
* Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới thứ 7 (8h00-17h30), thứ 7 không chấm công, làm việc linh hoạt, được về sớm, tính lương full ngày
* QUYỀN LỢI:
** Về thu nhập:
- Về thu nhập: LCB + PC
- Lương cứng: 15.000.000 - 25.000.000VND
- Phụ cấp cơm trưa 30.000 VNĐ/ngày, gửi xe 150.000 VNĐ/tháng
- Thưởng tháng lương thứ 13,14,15
- Review tăng lương cố định 2 lần/năm
- Các dịp lễ tết, kỷ niệm đều có thưởng (Tết dương lịch; 8/3; 30/4; 1/5; 2/9...)
** Về các cơ hội phát triển:
- Công ty quan tâm về phát triển nguồn lực nội bộ: outsource các gói đào tạo từ chuyên gia và các khóa đào tạo chuyên môn nội bộ.
- Quỹ đào tạo Marketing 300 triệu/năm
** Về môi trường và con người:
- Các hoạt động kết nối (picnic, sinh nhật, workshop...) ngày yêu thương siêu thú vị định kỳ hàng tháng
- Du lịch, team building, tôn vinh, Year End party..
- Các CLB cầu lông, chạy bộ, đạp xe tự do (Không bắt buộc)
- Văn phòng tiện ích: Ghế Massage, tủ lạnh, tủ sách, thảm nghỉ trưa, tủ nước & đồ ăn nhẹ free đầy đủ
- Chính sách mua hàng nội bộ với chiết khấu ưu đãi (Mẹ & bé, Sữa, TPCN)
- Đội ngũ nhân sự trẻ, năng động, năng lượng tích cực và cầu thị.
- BGD lắng nghe và trân trọng đóng góp của nhân sự.