1. Mô tả công việc:
Nhiệm vụ: Tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng bằng tiếng anh cho các dự án thuộc đối tác nước ngoài của công ty bao gồm các đầu mục:
- Tiến hành công tác làm nguồn trên các kênh online và offline
- Sàng lọc CV ứng viên, liên hệ check thông tin ứng tuyển , hẹn phỏng vấn , tiếp đón , tham gia phỏng vấn và hỗ trợ ứng viên trong quá trình đi phỏng vấn và đào tạo .
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 08h00 -17h00 từ thứ 2- thứ 6 và 2 thứ 7/tháng ( 08h00 -16h00)
3. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1. số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi
- Lương thời vụ: 12 triệu/tháng
- Được cung cấp thiết bị làm việc đầy đủ
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện
Có tiếng Anh tốt từ Ielts ~ 6.5 trở lên đã từng tuyển dụng các dự án tiếng Anh kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên
Giao tiếp nhanh nhẹn
Sử dụng tin học văn phòng thành thạo
Các công việc tương tự