- Lương
6,3 Tr - 7,4 Tr VND
- Cấp bậc
Nhân viên
- Hết hạn nộp
06/04/2025
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh điện thoại, tin nhắn, email.
- Xử lý các khiếu nại, thắc mắc về các sản phẩm điện máy, điện lạnh, kỹ thuật, bảo trì, bảo hành sản phẩm.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận liên quan (hỗ trợ kĩ thuật, xử lý khiếu nại,...).
- Thời gian : xoay ca 8 tiếng/ngày trong khung giờ 7h - 20h, làm việc 6 ngày/tuần (OFF 1 ngày bất kỳ).
Yêu Cầu Công Việc
- Không vướng bận việc học thêm, có thể làm fulltime và xoay ca theo lịch.
- Độ tuổi : 20 - 28 tuổi.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trong mảng CSKH, Telesales, hoặc tư vấn bán hàng.
- Có kinh nghiệm về điện lạnh, điện máy là điểm cộng.
- Kỹ năng đánh máy từ 50 chữ/phút.
- Khả năng nói lưu loát, giao tiếp tốt.
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Tòa Opal, 92 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Hồ Chí Minh