Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….)
Tiếp nhận email, tin nhắn (Email, real-time chatting) từ nhà cung ứng/ đối tác trên sàn thương mại điện tử để giải đáp thắc mắc, hỗ trợ giải quyết khiếu nại
Cập nhật thông tin lên hệ thống.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Thời gian: Thứ 2 – Thứ 6: 8:00 – 17:00
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Thông thạo Tiếng Nhật (Nói, nghe, đọc & viết), yêu cầu về bằng cấp: N1 hoặc chứng chỉ tiếng Nhật trình độ tương đương
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao động Việt Nam.
job_jobs_detail_job_location
Hồ Chí Minh
Flemington Tower, 182 Lê Đại Hành, Phường 15, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Trung học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, nghiệp vụ.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, 8:00 – 17:00
Đồng nghiệp: Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Phúc lợi:
Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.