Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    15/08/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm về việc tính và kiểm soát lương và các chế độ phúc lợi cho CBNV theo phân công của cấp trên trực tiếp.

- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ phúc lợi khác.

- Thực hiện đăng ký mã số thuế TNCN cho CBNV và hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.

- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc về chế độ, chính sách của người lao động.

- Cập nhật và đề xuất các chế độ chính sách cho người lao động.

- Giám sát thực hiện và đóng góp xây dựng chính sách phát triển nhân lực, các chính sách lương và phúc lợi của Công ty.

- Tổng hợp kết quả đánh giá hàng tháng, hàng năm của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm từ 03 năm trở lên làm công tác Lao động Tiền lương.

- Nắm rõ các quy định về BHXH, BHYT, BHTN, thuế TNCN và luật lao động

- Kỹ năng Excel tốt, biết sử dụng phận mềm Nhân sự

- Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc

- Khả năng chịu được áp lực công việc cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 38
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự