Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
Cập nhật số liệu BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ cho người lao động, để hoàn thiện hồ sơ theo đúng pháp luật.
Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa để đảm bảo quyền lợi cho người lao động theo đúng pháp luật.
Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên.
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm từ 1 - 3 năm ở vị trí tương đương
Am hiểu pháp luật: Luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội,...
Cẩn thận, chăm chỉ trong công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Phân tích & Ra quyết định: Phân tích thông tin và đưa ra quyết định một các nhanh chóng.