Tìm việc dễ dàng...

Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    01/06/2024

Mô tả Công việc

  • Giám sát và đánh giá chất lượng tư vấn viên gồm: tổng đài viên và tư vấn viên kênh online (facebook, zalo, web, tiktok,…)
  • Đảm bảo tỷ lệ kết nối và thời gian tương tác nhanh chóng với khách hàng
  • Xử lý các trường hợp phát sinh trong quá trình tổng đài viên và tư vấn viên tương tác với khách hàng
  • Nghiên cứu phương thức tương tác phù hợp với khách hàng trên các kênh số
  • Đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân sự mới tuyển dụng
  • Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động và đề xuất phương án cải tiến nhằm nâng cao chất lượng, tiết kiệm ngân sách và nguồn lực

Yêu Cầu Công Việc

  • Chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng,…
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong điều hành hoạt động tổng đài (callcenter), giám sát chất lượng tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
  • Có khả năng xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng và kịch bản tương tác với khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) nhằm năng cao chất lượng tư vấn và chăm sóc khách hàng
  • Có kinh nghiệm xây dựng các hệ thống, công cụ phục vụ công việc tương tác khách hàng qua kênh số (facebook, zalo, app, tiktok, mail, web,…) như: CRM, chatbot, callbot,…
  • Có tư duy phục vụ khách hàng, khả năng giao tiếp trôi chảy, dễ hiểu khi trao đổi với khách hàng
  • Có khả năng đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho tổng đài viên (agent) và tư vấn viên (chatpage)
  • Thành thạo tin học văn phòng: Excel, Word, PowerPoint,…
  • Khả năng làm việc dưới áp lực cao

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự