Thông Tin Tuyển Dụng
Tổng Đài Viên Tư Vấn Dược (Callcenter)
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 10,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 31/07/2024 |
Ngành nghề | Dược phẩm |
- Tư vấn bán và hướng dẫn cách sử dụng các loại Thuốc, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng và các sản phẩm tại Nhà thuốc An Khang.
- Hướng dẫn và giải đáp cho Khách Hàng những thông tin liên quan đến Thuốc, Dược phẩm, Thực phẩm chức năng.
- Tiếp nhận và giải đáp thông tin, hỗ trợ xử lý các yêu cầu của khách hàng qua Tổng đài và qua đơn hàng trên website nhathuocAnKhang
- Chuyển các yêu cầu của khách hàng ngoài khả năng xử lý cho bộ phận phụ trách giải quyết, theo dõi kết quả đến khi hoàn tất và phản hồi cho khách hàng.
- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng thông tin các thủ tục (đặt hàng, thanh toán, chính sách…)
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, hoặc các nhu cầu đặc biệt từ khách hàng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Ca xoay (2 Ca/ngày) theo sự sắp xếp của QL định kỳ hàng tuần, 1 tuần được nghỉ một ngày do Quản lý sắp xếp
Ca 1: 7h30- 11h30
Ca 2: 8h - 12h30
Ca 3: 11h30 - 16h
Ca 4: 12h30 - 17h
Ca 5: 16h- 21h30
Ca 6: 17h- 22h
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành Dược
- Nam/Nữ từ 22-27 tuổi
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có trải nghiệm một trong các lĩnh vực Bán hàng, Chăm sóc Khách hàng, Tổng đài là một ưu thế
Các công việc tương tự