Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm (i) Cung cấp các dịch vụ Nhân sự liên quan đến tiền lương, chế độ và phúc lợi; (ii) Phối hợp với các Đơn vị chức năng trực thuộc Ban Nhân sự nhằm đảm bảo cung cấp các dịch vụ Nhân sự khác một cách hiệu quả theo cam kết chất lượng dịch vụ (SLA).
Trách nhiệm công việc:
Quản lý và thực hiện các quy trình Tính lương, Thưởng, Thanh lý Hợp đồng lao động và các chế độ thanh toán khác cho nhóm cán bộ nhân viên (CBNV) được phân công quản lý;
Quản lý và thực hiện các quy trình: Bổ nhiệm; Điều chuyển; Điều động; Thay đổi chức danh/chức vụ; Điều chỉnh lương; Miễn nhiệm; Gia hạn, Thanh lý Hợp đồng lao động theo nhóm CBNV được phân công quản lý;
Phối hợp với Phòng Tiền lương và Quản lý thông tin Nhân sự thực hiện các thủ tục liên quan đến chế độ Bảo hiểm, Thuế thu nhập cá nhân;
Quản lý, lưu trữ và cập nhật đầy đủ các thông tin của CBNV trong hồ sơ CBNV và hệ thống Quản trị thông tin Nhân sự (E-HR);
Hỗ trợ, tư vấn nghiệp vụ cho các thành viên khác trong Phòng khi có yêu cầu;
Hỗ trợ Đối tác Nhân sự và các đơn vị chức năng khác của Ban Nhân sự đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng nội bộ;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị Nhân sự hoặc Tài chính/Kế toán/Xã hội;
Tối thiểu 5 năm (CVCC)/ 3 năm (CVC)/ 2 năm (CV)/ 1 năm (Nhân viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, trong đó tối thiểu 3 năm (CVCC)/ 2 năm (CVC)/ 1 năm (CV) kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan đến Chế độ và Chính sách. Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các ngân hàng, tổ chức tín dụng lớn hoặc công ty đa quốc gia;
Kiến thức về Luật lao động và các quy định pháp luật liên quan, đặc biệt về bảo hiểm và Thuế Thu nhập cá nhân;