Mục đích công việc: Phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động phân tích dữ liệu nhằm mô tả, tìm hiểu nguyên nhân hoặc dự đoán hành vi KH; đánh giá tác động của việc cải thiện trải nghiệm KH tới hoạt động kinh doanh.
1. Phối hợp và đóng góp ý kiến để Xây dựng chương trình phân tích hành vi KH hàng năm 2. Triển khai và hỗ trợ triển khai các hoạt động phân tích hành vi KH: - Thực hiện phân tích dữ liệu nhằm mô tả hoặc dự đoán hành vi KH trên kênh giao dịch hoặc trên hành trình/sản phẩm cụ thể; - Thực hiện phân tích dữ liệu nhằm đánh giá hiệu quả của việc cải thiện trải nghiệm KH đối với hiệu quả kinh doanh; - Xây dựng các Mô hình dữ liệu mô tả hoặc dự đoán hành vi KH
3. Giám sát chất lượng các hoạt động phân tích hành vi KH hàng năm: - Đánh giá chất lượng dữ liệu thu thập phục vụ việc phân tích, xây dựng mô hình; - Giám sát chất lượng phân tích/mô hình xây dựng; 4. Cải thiện liên tục các phương thức thu thập dữ liệu và các kỹ thuật phân tích để đảm bảo được chát lượng phân tích
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành phù hợp như: Marketing, Quảng cáo...
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
Kiến thức nâng cao về Customer Behavior Analysis (bao gồm cả phân tích định tính và định lượng);
Hiểu biết về các phương pháp phân tích dữ liệu, các phần mềm hỗ trợ phân tích dữ liệu;
Hiểu biết về khách hàng, hoạt động của các Ngân hàng, công ty tài chính ... là một lợi thế;
3. Các Kỹ Năng
Kỹ năng quản trị công việc, quản trị thời gian, lập kế hoạch: nâng cao;
Kỹ năng trình bày vấn đề, kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng: nâng cao
Kỹ năng tổ chức nhóm làm việc, kỹ năng hướng dẫn, kỹ năng giám sát thực thi công việc: nâng cao;
Kỹ năng tự nghiên cứu, học hỏi: nâng cao
4. Các Kinh nghiệm Liên quan: Kinh nghiệm làm việc trong ngành Data Analysis tối thiệu 5 năm, có kinh nghiệm thực hiện các phân tích về hành vi KH;
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)