19/09/2024
Bảo trì / Sửa chữa , Dịch vụ khách hàng , Điện / Điện tử / Điện lạnh
Nhân viên chính thức
18 Tr - 22 Tr VND
3 - 7 Năm
Nhân viên
18/10/2024
1. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách thuê và khách đến giao dịch tại Tòa nhà; Đảm bảo tất cả các yêu cầu cần thiết của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và tích cực; Ghi nhận toàn bộ các phàn nàn của Khách hàng, giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả; Đảm bảo tất cả các Khách hàng phải thực hiện đúng nghĩa vụ trong hợp đồng thuế;
2. Phối hợp với bộ phận Bán hàng đảm bảo chất lượng Vận hành đối với các phần cho thuê của tòa nhà & phối hợp duy trì khách thuê đạt công suất cao.
3. Tiến hành các công việc cần thiết để quản lý Tòa nhà theo chức năng; Thiết lập hệ thống thông tin liên lạc với các tất cả các Trưởng Bộ phận, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh khác; Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ hàng tuần, hàng tháng đảm bảo các thiết bị trong Tòa nhà luôn trong trạng thái hoạt động an toàn cao nhất.
4. Theo dõi việc thực hiện ngân sách hàng năm đảm bảo hoạt động vận hành tòa nhà; Đảm bảo các báo cáo về tài chính hàng tháng, quý, năm được trình cho chủ đầu tư đúng thời hạn;
5. Tham gia các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng và theo dõi các công việc cần phải giải quyết; Đề xuất làm mới các quy trình hoạt động khi cần; Luôn duy trì và ghi nhận tất cả các sự việc có liên quan đến bảo hiểm trong Tòa nhà; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc BQL VH VP & TTTM
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức: Am hiểu quy trình/quy định, hoạt động quản lý vận hành tòa nhà; Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến vận hành tòa nhà
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ:
- Năng lực chung:
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
1. Lương thưởng hấp dẫn:
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
3. Đào tạo và thăng tiến:
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
Các công việc tương tự