Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên cao cấp thúc đẩy bán - Khối khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ - HN, Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Địa điểm

Hà NộiHồ Chí Minh

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    22/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh

1.Truyền thông định hướng, chính sách sản phẩm xuống ĐVKD

Truyền thông chính sách và sản phẩm phi tín dụng xuống ĐVKD và đội ngũ bán hàng thông qua email, bản tin, hội thảo, gặp gỡ trung tâm, vùng….

Chịu trách nhiệm theo dõi kết quả KPI Casa/bán chéo, POS, Thẻ, Cổng thanh toán của Khối và thúc đẩy các ĐVKD hoàn thành các chỉ tiêu này.

Làm việc với các trung tâm SME, Micro SME để tìm kiếm cơ hội khai thác bán chéo từ các khách hàng hiện hữu.

2.Xây dựng các chương trình công cụ thúc đẩy bán

Xây dựng các chương trình sales contest dành cho cán bộ bán và đơn vị kinh doanh nhằm thúc đẩy bán các sản phẩm: Quản lsy dòng tiền (I2B, Payroll, Nộp thuế điện tử, chuyển tiền trong nước, Casa…), POS, Cổng thanh toán, Tài trợ thương mại…

Xây dựng các chương trình marketing campaign dành cho Khách hàng nhằm thu hút giao dịch của khách hàng.

Đóng gói sản phẩm cho từng nhóm khách hàng.

Truyền thông và đào tạo sản phẩm/nghiệp vụ cho đội ngũ bán hàng và đơn vị kinh doanh

3.Tư vấn nghiệp vụ và giải quyết các khó khăn vướng mắc

Tư vấn sản phẩm/nghiệp vụ/giao dịch QLDT, Thẻ, Cổng thanh toán POS cho các Đơn vị kinh doanh

Hỗ trợ ĐVKD trình phê duyệt ngoại lệ về giao dịch và phí liên quan đến các sản phẩm quản lý dòng tiền, POS, Cổng thanh toán…

Phối hợp với các Bên liên quan cải tiến quy trình, hệ thống, sản phẩm nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của VPBank.

Tham gia ý kiến và đề xuất chỉnh sửa đối với các chính sách, sản phẩm, chương trình liên quan để giải quyết các vướng mắc trong công tác bán hàng và vận hành sản phẩm phi tín dụng.

Yêu Cầu Công Việc

1. Kiến thức, kỹ năng, năng lực chuyên môn nghiệp vụ

  • Kiến thức về sản phẩm dịch vụ, thị trường, đặc thù ngành kinh doanh, hiểu biết các sản phẩm và đội ngũ bán hàng 
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ phục vụ khách hàng doanh nghiệp
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề sáng tạo; khả năng thu thập thông tin
  • Năng lực và kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thuyết trình, hướng dẫn hiệu quả
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm, thúc đẩy và tạo động lực cho nhân viên

 2. Kinh nghiệm làm việc, bằng cấp   

  • Kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng/ tổ chức fintech ít nhất 2 năm, bao gồm kinh nghiệm làm việc trực tiếp trong lĩnh vực quan hệ khách hàng doanh nghiệp.
  • Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm thực hiện triển khai các chương trình liên kết, phát triển đối tác
  • Bằng cấp, chuyên ngành đào tạo thường gặp: cử nhân kinh tế, tài chính & kế toán, quản trị kinh doanh

Quyền lợi

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuilding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự