- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp
Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý.
Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Có từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, trang sức,...
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.