Thông Tin Tuyển Dụng
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Cấp bậc | Nhân viên |
Lương | $ 7,000,000 - 9,000,000 VND |
Hết hạn nộp | 18/11/2024 |
Ngành nghề | Bán hàng / Kinh doanh , Dịch vụ khách hàng |
- Tiếp nhận, trả lời và xử lý các yêu cầu của Khách hàng qua điện thoại
- Chuyển thông tin nhận được cho những bộ phận có trách nhiệm giải quyết đồng thời theo dõi kết quả của quá trình đó cho đến khi hoàn tất
- Tiếp nhận ý kiến đóng góp, giải đáp thắc mắc của Khách hàng qua điện thoại
- Chủ động gọi điện thoại CSKH theo lịch làm việc hàng ngày và theo nhiệm vụ được giao
- Liên hệ danh sách khách hàng được giao để gia hạn dịch vụ
- Cập nhật các thông tin dữ liệu Khách hàng cần hỗ trợ
- Hướng dẫn sử dụng cho khách hàng có yêu cầu
- Tổng hợp và làm báo cáo định kỳ về Khách hàng
- Tốt nghiệp Trung cấp - cao đẳng - đại học.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các vị trí như chăm sóc khách hàng...là một lợi thế.
- Nghiêm túc, cầu tiến, làm việc lâu dài.
- Có laptop cá nhân
- Có kiến thức về hóa đơn điện tử là một lợi thế
Phúc lợi:
- Mức lương cứng : 7.000.000đ – 8.000.000 đ( theo năng lực)+ phụ cấp+thưởng+hoa hồng KD ( nếu có )
- Được đào tạo miễn phí kỹ năng cần thiết
- Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện
- Nhiều cơ hội thử thách bản thân và thăng tiến.
- Cơ hội làm việc trực tiếp với đối tác – Nhà cung cấp nước ngoài
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ mát, Thưởng lễ tết ........
- Thưởng: Tháng 13 + Thưởng hiệu suất
- Thưởng nóng cho CBNV có thành tích nổi trội xuất sắc
- Thưởng lễ tết: Giỗ Tổ, Ngày 30/4-1/5, Ngày 2/9, Tết Nguyên đán, Sinh nhật
12 ngày nghỉ phép năm, hưởng nguyên lương
- Tham gia các hoạt động teambuilding, dã ngoại, du lịch thường niên
- Nghỉ lễ theo quy định của nhà nước, hưởng nguyên lương
- Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ Thứ Hai - Sáng thứ Bảy (nghỉ trưa: 12h00 – 13h15)
Các công việc tương tự