Quản lý chung mảng hành chính của Văn phòng Đại diện Phía Nam, Văn phòng Đại diện Miền Trung, Văn phòng Đại diện Tây Nam Bộ.
Đầu mối làm việc với NHNN Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh, theo dõi đôn đốc việc thực hiện các báo cáo của 16 ĐVKD Khu vực HCM.
Hỗ trợ các công việc khác cho Trưởng Đại diện/VPQT.
Chịu trách nhiệm mua sắm, quản lý toàn bộ TS, CCDC tại VPDD Phía Nam.
Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: mua sắm, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng.
Phục vụ Lãnh đạo tại VPDD Phía Nam và các Lãnh đạo từ Hội sở vào HCM công tác...
Phụ trách lễ tân, khánh tiết, vệ sinh phòng lãnh đạo… và các nghiệp vụ hậu cần.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, quản lý văn phòng, mua sắm tài sản, trang thiết bị trong ngân hàng hoặc các tổ chức có quy mô tương đương.
Khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch.
Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc tốt.
Kỹ năng phân tích, tổng hợp và dự báo.
Kỹ năng quản lý và kiểm soát nguồn lực.
Kỹ năng duy trì, quản lý quan hệ nội bộ và quan hệ khách hàng.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, có quan điểm độc lập và khả năng phản biện.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Hướng Dẫn Nộp Hồ Sơ
Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: Khối NS&DVNB - CVC HCQT - Họ và tên
Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển về địa chỉ email: tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề thư như sau: Khối NS&DVNB - CVC HCQT - Họ và tên
Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.
LƯU Ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).
Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng từ 7 - 10 ngày làm việc.
Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.
Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn
Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng