Quản lý, chăm sóc danh mục khách hàng cá nhân hiện hữu và phát triển khách hàng mới theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định khách hàng theo qui trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận tín dụng đề xuất cấp tín dụng và các vấn đề liên quan;
Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;
Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả khách hàng, phối hợp với chuyên viên khách hàng cá nhân để thực hiện bán chéo sản phẩm;
Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
Cập nhật chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;
Phối hợp triển khai các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc khách hàng doanh nghiệp;
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính Doanh nghiệp, Tài chính Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh...;
Độ tuổi từ 22 - 35;
Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng cá nhân tại các tổ chức ngân hàng;
Ngoại hình ưa nhìn. Tác phong chuyên nghiệp;
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc;
Năng động, nhiệt tình, trung thực, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp.