Thực hiện các chương trình, chiến dịch bán hàng, thúc đẩy bán hàng qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7.
Tổ chức, quản lý, training và dẫn dắt đội nhóm thực hiện các chương trình, chiến dịch bán hàng và thúc đẩy bán hàng.
Tham gia các dự án phát triển, cải tiến hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 nhằm tăng năng suất và chất lượng, kiểm soát rủi ro/tổn thất.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
Tiếng Anh tốt (TOEIC 500 trở lên hoặc tương đương).
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng, Chăm sóc Khách hàng 24/7...
Có kinh nghiệm tổ chức bán hàng qua điện thoại (telesales), kinh nghiệm quản lý đội nhóm.
Bạn Nên Khám Phá Thêm Các Cơ Hội Nghề Nghiệp Khác Tại Đây!
Chuyên viên cao cấp Dịch vụ Khách hàng Outbound - Outbound Customer Service Senior Specialist - Khối Vận hành (HO25.40): tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2540/vi
Chuyên viên Phòng Hỗ trợ tín dụng lưu động - Khối Vận hành (HO25.07): tuyendung.mbbank.com.vn/tim-viec-lam/HO2507/vi