Tìm việc dễ dàng...

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Chuyên viên Giám sát chất lượng Dịch vụ Khách hàng 247 - Khối Vận hành

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/07/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Thực hiện hoạt động Inbound qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7
  • Xây dựng và bổ sung quy trình dịch vụ hướng dẫn hoạt động vận hành; Đưa ra các tư vấn để tối ưu luồng vận hành
  • Đảm bảo giám sát theo quy trình dịch vụ; Đưa ra đề xuất, đánh giá để đảm bảo dịch vụ được cung cấp với chất lượng tốt nhất
  • Thực hiện các báo cáo phân tích quản lý hoạt động vận hành

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cử nhân, chuyên ngành kinh tế, ngân hàng, tài chính...
  • Có tư duy hệ thống, tư duy dịch vụ, hiểu biết về các chỉ số đo lường chất lượng dịch vụ khách hàng
  • Có kinh nghiệm xử lý phàn nàn, các case khó liên quan kênh 24/7 của các tổ chức tài chính
  • Ưu tiên các ứng viên: Có kinh nghiệm/ đam mê với công nghệ Robotic, AI, Contact center; Có khả năng phân tích dữ liệu vận hành hàng ngày từ đó đề xuất các sáng kiến cải tiến, phát triển mới dịch vụ và xây dựng hệ thống nền tảng Contact center

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự